Những điều chưa biết về khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019

Trước đây khóa cơ luôn là sự lựa chọn hãng đầu của người tiêu dùng thì hiện nay khóa điện tử đang trở thành xu hướng chung và là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Khóa điện tử đang dần thay thế bởi có nhiều tính năng vượt trội. Cùng tìm hiểu về dòng khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019 thông qua bài viết dưới đây.

 

Khóa điện tử thông minh là gì?

Khóa cửa  thông minh là loại khóa điện tử, được sử dụng công nghệ nhận dạng thông minh để mở hay khóa cửa khi có lệnh từ các thiết bị. Các thiết bị này có chức năng xác nhận, kiểm soát việc xâm phạm an ninh của nhà cửa, văn phòng nơi làm việc, ô tô…..

Các loại khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019 có nhiều tính năng mở cửa được sử dụng bằng vân tay, thẻ từ, nhận diện khuôn mặt hay mở cửa bằng bảng điều khiển từ xa, được kết nối với điện thoại qua wifi hay bluetooth. Những loại khóa điện tử thông minh này cho phép người sử dụng bảo vệ an ninh tại không gian sống được tốt hơn.

khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019

Khóa điện tử thông minh dấu vân tay

 

Các loại khóa cửa điện tử thông minh hiện nay

Khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019 có nhiều loại cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng để kiểm soát việc xâm nhập trái phép từ bên ngoài của người lạ. Hiện nay khóa điện tử thông minh được chia làm hai loại:

Nhóm khóa điện tử

Loại khóa điện tử này được mở bằng mã số, khóa cửa vân tay, khóa từ, nhận diện khuôn mặt. Được cấu tạo có phần thân khóa, bộ phận cảm biến vân tay, mật khẩu….. phụ thuộc nhiều vào chức năng của thẻ.

khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019

Khóa cửa nhà thông minh mang lại sự tiện ích cho ngôi nhà của bạn

Bài viết hay cho bạn:

Báo giá mới nhất khóa điện tử Hafele El7200

Nhóm khóa điện tử điều khiển từ xa thông minh

Nhóm khóa này được điều khiển từ xa thông qua điện thoại được kết nối với wifi, bluetooth. Những loại khóa này được làm bằng hợp kim nhôm kẽm, có thể chịu được lực tác động mạnh và các tác động của thời tiết khắc nghiệt.

Những lưu ý khi mua và sử dụng khóa cửa thông minh an toàn

Khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019 là loại khóa có độ an toàn như thế nào đang là vấn đề được nhiều quan tâm trước khi lựa chọn sử dụng. Khi mua và sử dụng loại khóa này thì bạn cần chú ý:

Phải kiểm tra ổ khóa có an toàn không

Thiết kế các ổ khóa điện tử thông minh có khả năng chịu được lực tác động lớn. các loại khóa này được làm bằng hợp kim nhôm kẽm nên khá chắc chắn. Khi mua bạn cần xem xét về vấn đề chất lượng và khả năng chống lại cách phá khóa để chống lại sự xâm nhập trái phép.

khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019

Gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn khi sử dụng ổ khóa điện tử thông minh

 

Cần kiểm tra bộ phận cảm ứng, vân tây và mật khẩu để xem thiết kế có nằm trong vùng kim loại chống lại sự va đập mạnh mà vẫn đảm bảo sự an toàn hay không. Bộ khóa cửa thông minh có chức năng chống mở theo kiểu bạo lực là khả năng phát hiện báo động, cảnh báo những kẻ xâm nhập trái phép, từ đó có thể gửi thông tin cảnh báo đến cho chủ nhà.

Nên chọn thiết bị khóa điện tử thông minh có khả năng chống phá khóa

Bên cạnh khả năng chống phá khóa thì các dòng khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019 còn có thêm tính năng chống xâm nhập từ người lạ qua hộp đen. Đây là cách phá khóa trong thời gian ngắn và thực chất đây là thiết bị phá khóa điện tử sử dụng dây Tesla.

Chính điều này làm cho khóa điện tử thông minh bị hỏng hay khởi động lại tình trạng mở khóa tự động mà không cần vân tay hay mã số. Điều này làm cho dây dẫn động cơ tiếp nhận được dòng điện và cửa sẽ được mở. Chính vì vậy bạn nên chọn nhà cung cấp khóa điện tử thông minh với những hệ thống có hỗ trợ khả năng chống nhiễu.

khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019

Nên lựa chọn địa chỉ  cung cấp khóa điện tử thông minh uy tín và đảm bảo chất lượng nhất

 

Lựa chọn địa chỉ cung cấp khóa điện tử thông minh uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp khóa điện tử thông minh an toàn tiện lợi 2019 điều này làm cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn được địa chỉ uy tín và mang lại sản phẩm chất lượng nhất. Một trong những địa chỉ bạn nên ghé đến đó là Công ty TNHH MTV XD TM DV Vạn Phước Thịnh.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm sẽ tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của bạn. Sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đa dạng phong phú, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng